Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

'Bí thư, chủ tịch tỉnh chưa vào cuộc, xe quá tải vẫn còn!'

'Bí thư, chủ tịch tỉnh chưa vào cuộc, xe quá tải vẫn còn!'

- “Nơi nào còn xe quá tải thì nơi đó Bí thư, Chủ tịch tỉnh, giám đốc Sở Công an, GTVT địa đó chưa vào cuộc” - Phó thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định như vậy tại buổi họp sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT quý 1/2015 và triển khai công tác thực hiện quý 2, chiều 31/3.


TNGT vẫn cao do xử phạt chưa nghiêm


Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhận xét: Trong 3 tháng đầu năm TNGT có giảm, tuy nhiên không đáng kể. Số người chết, số người bị thương vẫn còn cao.


Đáng chú ý, tai nạn đường sắt, đường thủy và ở vùng nông thôn có diễn biến rất nghiêm trọng.


Phó thủ tướng nhấn mạnh, năm 2015, chính phủ có đặt ra chỉ tiêu TNGT giảm 5-10%, nhưng đây không phải chỉ là chỉ tiêu chung của cả nước mà còn là chỉ tiêu đặt ra cho mỗi địa phương.











xe quá tải; ĐInh La Thăng; Nguyễn Xuân Phúc;

Do vậy, 23 địa phương có số người chết và số người bị thương vì TNGT tăng cao trong 3 tháng đầu năm cần phải có giảm pháp quyết liệt để ngăn chặn.


Thiếu tướng Trần Sơn Hà – Cục trưởng Cục CSGT (Bộ Công an) cho rằng: Để giảm TNGT vấn đề quan trọng là hình thức tuyên truyền và xử phạt. Kinh nghiệm ở các nước, TNGT giảm là do họ giải quyết “rất căng” đối với lái xe vi phạm, nhất là về nồng độ cồn.


Theo ông Hà, để thực hiện chỉ tiêu TNGT giảm 5-10% trong năm 2015, các Tỉnh ủy phải thực hiện kiểm điểm nghiêm túc chỉ thị 18 của Ban bí thư Trung ương Đảng, trong đó phải xem xét trách nhiệm của người đứng đầu.


“Phải xem lại trách nhiệm của người đứng đầu. Chứ bây giờ chưa xử lý được ai, chưa kỷ luật được ai cả”, ông Hà nói.


Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô VN đặt vấn đề: Một trong những nguyên nhân số người chết vì TNGT còn cao là do việc xử lý vi phạm đối với lái xe chưa nghiêm. Điều này khiến người điều khiển phương tiện vẫn cố tình vi phạm.


Ông Thanh cũng cho rằng, ở các nước, thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) đã được đưa vào sử dụng từ lâu để quản trị DN vận tải. Do vậy ở nước ta cần có đánh giá đúng mức tầm quan trọng của thiết bị này để sử dụng cho hiệu quả.


“Hiện nay các thông số hộp đen đã gửi về Tổng Cục đường bộ, nhưng khi gửi về các Sở GTVT thì có nơi xử lý, có nơi không. Vì thế, cần phải đưa số liệu từ thiết bị hộp đen vào để làm căn cứ xử phạt, không thể cứ dựa vào lực lượng CSGT trên đường được. Nếu cứ trông chờ vào lực lượng CSGT xử phạt trên đường thì không thể ngăn hết được lái xe vi phạm”, ông Thanh lo ngại.


Diễn biến phức tạp


Liên quan đến việc xử lý xe ô tô chở quá tải trọng trong thời gian vừa qua, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng: Tình trạng xe ô tô vi phạm chở quá vẫn diễn biến rất phức tạp, đặt biệt trên địa bàn các địa phương có nhiều mỏ vật liệu và chung đường biên với Trung Quốc và Lào.


Một số chủ xe, lái xe vẫn cố tình vi phạm và có nhiều thủ đoạn đối phó, gây khó khăn cho lực lượng thi hành công vụ. Cá biệt có trường hợp báo chí nêu DN vận tải Hữu Trí (Hà Nam) ngang nhiên vi phạm, thách thức dự luận, đe dọa nhà báo.


“Có tình trạng từ 3-4h sáng xe quá tải ùn ùn trên tuyến đường Đà Nẵng – Huế, ngang nhiên qua mặt trạm cân nhưng không bị xử lý. Nếu lực lượng làm nhiệm vụ kiên quyết xử lý không nghiêm thì địa phương đó sẽ vẫn còn xe quá tải”, Phó Thủ tướng cho biết thêm.


Bộ trưởng GTVT, phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Đinh La Thăng cũng nhấn mạnh, việc xử lý xe quá tải cần sự vào cuộc quyết liệt của tất cả các cấp các ngành. Nếu Bí thư, Chủ tịch tỉnh và giám đốc Sở Công an, Sở GTVT địa phương vào cuộc thì chắc chắn sẽ xử lý hết xe quá tải.


Liên quan đến việc bố trí lực lượng xử lý xe quá tải, Bộ trưởng Thăng cho biết sẽ báo cáo Chính phủ thực hiện mô hình thống nhất CSGT chủ trì xử phạt, còn Thanh tra giao thông phối hợp thực hiện.








Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, so với cùng kỳ năm 2014, trong 3 tháng đầu năm 2015 TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Cụ thể, cả nước xảy ra 5.851 vụ TNGT, làm 2.345 người chết và 5.488 người bị thương; giảm 731 vụ (-11,11%), giảm 82 người chết (- 3,38%) và giảm 974 người bị thương (-15,07%).


Đáng chú ý, trong khi lĩnh vực hàng không, hàng hải không xảy ra TNGT và giảm TNGT thì lĩnh vực đường thủy và đường sắt lại tăng. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, trong quý I, có 36 tỉnh, thành giảm được số người chết do TNGT trên 10%.



Vũ Điệp






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét