Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

10 câu hỏi lớn về thảm kịch QZ8501

10 câu hỏi lớn về thảm kịch QZ8501

Việc tìm kiếm các mảnh vỡ của máy bay QZ 8501 đồng nghĩa với việc các điều tra viên sẽ phải có biện pháp để trả lời các câu hỏi ám ảnh gia đình những người bị nạn.


TIN BÀI LIÊN QUAN







CNN đã liệt kê ra 10 câu hỏi lớn, và những gì có thể tiếp diễn trong vụ tai nạn này.


Nguyên nhân khiến máy bay rơi?


Đây là câu hỏi trị giá tới cả triệu đô-la, và chưa ai biết câu trả lời. Trước khi máy bay QZ8501 mất tích, phi công đã yêu cầu tăng độ cao và chuyển hướng sang trái do thời tiết.











AirAsia, QZ 8501, máy bay rơi
Máy bay gặp phải một khối mây vũ tích nên yêu cầu tăng độ cao và chuyển hướng sang trái trước khi mất liên lạc. Ảnh: ST

Một số chuyên gia nói máy bay có thể bị hỏng hóc ở phần khí động học, vì chưa đủ vận tốc cần thiết hoặc tăng độ cao ở góc quá gắt.


Các nhà phân tích nói rằng, phi công có thể không nhận đủ thông tin trên máy bay hoặc sấm chớp gây hỏng động cơ.


Tất cả dữ liệu sẽ có sau khi phân tích hộp đen máy bay.


Đội tìm kiếm trục vớt thi thể bằng cách nào?


Việc vớt các thi thể nạn nhân là ưu tiên hàng đầu cho những ai trong đội tác chiến.


Trực thăng có thể đưa thợ lặn xuống thấp, nhận các thi thể và mảnh vỡ trên bề mặt biển. Các tàu trên biển cũng đóng vai trò quan trọng khi có thể cử các tàu lặn xuống gỡ những thi thể bị mắc kẹt trong thân máy bay dưới biển.


Làm sao để nhận diện nạn nhân?


Các bệnh viện ở Surabaya đang chuẩn bị sẵn sàng để bảo quản lạnh các thi thể và nhận diện nạn nhân.


Người nhà nạn nhân cần mang theo ảnh người thân và cung cấp các mẫu ADN.











AirAsia, QZ 8501, máy bay rơi
Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Reuters

Trên người nạn nhân không/có áo phao cứu sinh. Điều này có nghĩa là gì?


Khi trên người nạn nhân không có áo phao cứu sinh, nghĩa là cho dù bất kỳ chuyện gì xảy ra trên máy bay thì sự việc đó đã xảy ra rất nhanh. Và khả năng là hành khách không đủ thời gian hành động.


Liệu có ai sống sót?


Trong quá khứ từng xảy ra các vụ rơi máy bay mà chỉ có một người sốt sót. Nhưng khả năng này được cho là rất khó xảy ra với QZ8501.


Một người nói nhìn thấy ‘bóng’ của máy bay dưới nước. Điều này có thật không?


Nếu điều này là thật thì việc cứu hộ máy bay sẽ diễn ra nhanh hơn. Với các máy định vị dưới nước, hộp đen sẽ sớm được tìm thấy.


Làm thế nào tìm và vớt được các mảnh máy bay?


Các mảnh vỡ máy bay QZ8501 được tìm thấy ở eo biển Karimata, cách thành phố Pangkalan Bun 110 hải lý. Địa điểm này cách vị trí cuối cùng của máy bay trước khi mất tích 6 dặm.











AirAsia, QZ 8501, máy bay rơi
Lực lượng cứu hộ trên mặt biển. Ảnh: CNA

Thợ lặn cùng với các thiết bị dò tìm dưới biển đã được cử tới hiện trường, độ sâu của nước biển ở khu vực này là 25-30m.


Cơ quan cứu nạn cho rằng, nhiều khả năng máy bay rơi xuống biển và vẫn còn nguyên vẹn. Do đây là vùng nước nông nên việc trục vớt mảnh vỡ không có quá nhiều khó khăn.


Các mảnh vỡ đã tìm thấy nói lên điều gì?


Hình ảnh cửa thoát hiểm trôi nổi trên mặt biển cùng với các áo phao làm dấy lên câu hỏi liệu phi hành đoàn có đủ thời gian để triển khai thiết bị cứu sinh, trước khi máy bay rơi xuống biển hay không.











AirAsia, QZ 8501, máy bay rơi

Điều gì kế tiếp với người nhà các nạn nhân?


Gia đình của những người trên chuyến bay sốc và choáng váng, thất vọng trước thông tin tìm thấy mảnh vỡ máy bay QZ 8501 trên biển Java.


Yếu tố then chốt là cung cấp thông tin chính xác, tin cậy và đúng lúc cho họ trong khi quá trình điều tra vẫn tiếp diễn.


Điều quan trọng nữa là bảo vệ các gia đình trong lúc truyền thông vào cuộc đưa tin, đặc biệt là khi có những cảnh tượng gây đau lòng được truyền đi.


Chuyến bay 8501 cất cánh sớm hơn lịch trình cũ 2 giờ. Đây có phải là điều đáng để tâm?


Tại Mỹ, việc máy bay cất cánh sớm hơn lịch trình rất hiếm, nhưng lại là chuyện vẫn xảy ra tại các quốc gia khác. Câu hỏi đặt ra là tại sao lại đẩy lịch bay sớm lên, và liệu có phải là vì lý do thời tiết hay không?


Lê Thu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét