Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Nổ lớn trên xe giường nằm, 3 người bị thương nặng

Nổ lớn trên xe giường nằm, 3 người bị thương nặng

- Chiếc xe giường nằm đang lưu thông trên QL1A đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bất ngờ phát ra tiếng nổ rất lớn. Ít nhất 3 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.


Vụ việc khá nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 11h ngày 30/9, trên tuyến QL1A, đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.











nổ lớn, xe giường nằm, thương nặng, Nghệ An
Chiếc xe bị vỡ toang 2 cửa kính sau vụ nổ, bên trong phần đầu xe cũng bị hư hỏng nặng.

Thời điểm trên, chiếc xe giường nằm mang BKS 29B – 056.71 chạy tuyến Vinh – Hà Nội, khi lưu thông đến địa phận xã Nghi Long bất ngờ bên trong xe có tiếng nổ rất lớn.


Vụ nổ khá nghiêm trọng làm 3 người bị thương rất nặng, gồm lái xe, phụ xe và lơ xe. Rất đông các hành khách trên xe hoảng loạn thoát ra ngoài.


Tại hiện trường, theo quan sát của PV VietNamNet, chiếc xe bị vỡ 2 cửa kính ở phía bên trái, bên trong phần đầu xe hư hỏng nặng.


Trên QL1A nơi xảy ra vụ việc, một vết trượt dài chừng hơn 10m. Mặt đường vương vãi mảnh gương vỡ sau vụ nổ. 3 nạn nhân bị thương nặng nhanh chóng được chở đến bệnh viện.











nổ lớn, xe giường nằm, thương nặng, Nghệ An

nổ lớn, xe giường nằm, thương nặng, Nghệ An


Nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại BVĐK Nghệ An.

Trao đổi với PV tại BVĐK Nghệ An, chị Phạm Thị Oanh (SN 1976, trú Nghi Vạn, Nghi Lộc) hoảng hốt cho biết, chị ngồi ngay hàng ghế đầu trên chiếc xe gặp nạn.


Theo chị Oanh, khoảng gần 11h, chị bắt xe giường nằm tuyến Vinh – Hà Nội tại đoạn qua huyện Nghi Lộc. Chị ngồi ghế đầu, lúc này phía trước có một hộp cát tông gói chặt, được cho là hàng của khách gửi nhà nhà xe.


Tôi nghe người nhà xe bảo đấy là chiếc loa do một hành khách gửi từ bến xe Vinh ra Thanh Hóa. Tuy nhiên khi chủ xe ra gửi cho điểm nhận thì ngoài ấy không lấy, đem về lại Vinh thì bên gửi cũng không nhận.











nổ lớn, xe giường nằm, thương nặng, Nghệ An
Chị Phạm Thị Oanh hoảng loạn kể lại vụ nổ.

Lúc đang ngồi trên xe, lơ xe thấy tò mò bèn rạch hộp cát tông ra xem. Tôi thấy đó là một cái loa, có sẵn cả tai nghe, dây điện. Lúc này, mấy người đang loay hoay tìm thẻ nhớ lắp vào thì bỗng nhiên chiếc loa phát nổ dữ dội”.


Theo chị Oanh, tiếng nổ khiến cửa kính vỡ tung, 2 lái xe cùng lơ xe bị thương rất nặng khắp toàn thân và khuôn mặt. Chị may mắn chị bị xây xước nhẹ. Phần đầu xe khói bốc lên mù mịt.


Thông tin ban đầu, các nạn nhân bị thương gồm lái xe Phan Đình Ninh (SN 1975), một phụ xe khác chưa rõ danh tính và lơ xe Thái Viết Hảo. Cả 3 đều bị thương rất nặng.


Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Lộc lập tức cử lực lượng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tiết giao thông.


Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.


Cao Nam






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét