Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Bão bắt đầu đổ bộ Quảng Ninh

Bão bắt đầu đổ bộ Quảng Ninh

- Bão bắt đầu ảnh hưởng trực tiếp tới tỉnh Quảng Ninh, tại đảo Bạch Long Vĩ đã đo được gió mạnh cấp 7, giật cấp 9; đảo Cô Tô có gió giật cấp 8; Móng Cái (Quảng Ninh) có gió giật cấp 7; Cửa Ông (Quảng Ninh) có gió giật cấp 6, …


*Nhấn F5 để liên tục cập nhật...










Hình ảnh bình lặng trước giờ đón bão Thần Sấm


Chiều 18/7, tại những nơi dự kiến là tâm và vùng ảnh hưởng nặng của bão Thần Sấm, khung cảnh bình lặng đến bất ngờ. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia và ngư dân, bà con cần cảnh giác với hiện tượng thời tiết trước bão này...



Tâm bão sẵn sàng đón Thần Sấm


Chiều 18/7, các điểm được xác định tâm bão và ảnh hưởng lớn của bão chuẩn bị sẵn sàng, an toàn đón bão.





Bắt đầu ảnh hưởng Quảng Ninh


4h sáng ngày 19/7, PV VietNamNet đang có mặt ở Quảng Ninh cho hay, một số địa bàn trong tỉnh như Móng Cái, Cô Tô, Vân Đồn... bắt đầu có mưa nặng hạt, gió mạnh dần lên.


Tại Cát Hải (Hải Phòng), từ 5h sáng bắt đầu có gió to và mưa nặng hạt.


Bão bắt đầu ảnh hưởng trực tiếp tới tỉnh Quảng Ninh, tại đảo Bạch Long Vĩ đã đo được gió mạnh cấp 7, giật cấp 9; đảo Cô Tô có gió giật cấp 8; Móng Cái (Quảng Ninh) có gió giật cấp 7; Cửa Ông (Quảng Ninh) có gió giật cấp 6, …


Ngay trong đêm và rạng sáng 19/7, TP Móng Cái đã huy động lực lượng, phương tiện di dời hơn 2.000 người ra khỏi vùng xung yếu, về các đồn biên phòng, nhà văn hóa, trường học...











Móng Cái, bão, Thần sấm
Hình ảnh bão số 2 chụp từ vệ tinh

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết lúc 4 giờ sáng nay, tâm bão số 2 ở vào khoảng 21,5 độ Vĩ Bắc; 108,9 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12 - 13 (tức là từ 118 đến 149 km một giờ), giật cấp 15 - 16.


Dự báo trong 12 giờ tới bão di chuyển theo hướng giữa Tây Tây Bắc và Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km.


Như vậy, sáng nay (19/7) vùng tâm bão sẽ đi vào khu vực biên giới Việt Trung với cường độ mạnh cấp 10 - 11, giật cấp 13 - 14, sau đó bão đi sâu vào đất liền và suy yếu dần.


Đến 16 giờ ngày 19/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,2 độ Vĩ Bắc; 106,7 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74 km một giờ), giật cấp 9 - 10.


Trong 12 đến 24 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km, dọc theo vùng núi Bắc Bộ và tiếp tục suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, sau đó áp thấp nhiệt đới suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực vùng núi phía Bắc.


Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, vùng biển Bắc vịnh Bắc Bộ ngày hôm nay có gió mạnh cấp 8 - 10, vùng gần tâm bão đi qua cấp 12 - 13, giật cấp 14 - 15. Biển động dữ dội. Sóng biển cao 5 – 6 mét.


Ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh có gió bão mạnh cấp 8 - 9, vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 - 11, giật cấp 13 – 14. Các nơi khác ở Quảng Ninh và các tỉnh Hải Phòng, Bắc Giang, Lạng Sơn có gió mạnh cấp 7 – 8, giật cấp 9 - 10. Các nơi khác ở đồng bằng và Đông Bắc Bắc Bộ có gió mạnh cấp 5, giật cấp 6 - 7.


Ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa to đến rất to. Vùng núi Bắc Bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất trên diện rộng.


Bão mạnh nhất trong 10 năm qua

Đêm 18/7, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã họp khẩn với tỉnh Quảng Ninh để ứng phó với bão số 2 tại TP Hạ Long.


Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh báo cáo về công tác di dân, kêu gọi tàu thuyền tránh bão, đưa khách du lịch ngoài các đảo về đất liền an toàn, gia cố các tuyến đê sông, biển..., Phó Thủ tướng nhận định, đây là cơn bão rất mạnh, không được phép chủ quan.











Móng Cái, bão, Thần sấm

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tại cuộc họp tối 18/7 - Ảnh: Báo Quảng Ninh



Phó Thủ tướng cũng chỉ đạo tỉnh Quảng Ninh, trước giờ bão đổ bộ cần tiếp tục rà soát các phương án phòng chống, đảm bảo an toàn tính mạng nhân dân, hạn chế tối đa thiệt hại.


Tại TP Móng Cái, Bộ trưởng NN&PTNT Cao Đức Phát khẳng định đây là cơn bão mạnh nhất trong 10 năm qua, ảnh hưởng trực tiếp đến Quảng Ninh.


Do đó, Quảng Ninh cần sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống và tiếp tục di dời các hộ dân đang ở nhà cấp 4, nhà tạm ngay trong đêm. Bộ trưởng Phát nhấn mạnh, vì cơn bão có phạm vi ảnh hưởng lớn nên tuyệt đối không được chủ quan.









Vào thời điểm 1h sáng ngày 19/7, thông tin từ nhóm PV, CTV và bạn đọc VietNamNet tại Quảng Ninh và các tỉnh được xác định ảnh hưởng của bão Thần Sấm cho biết vẫn chưa có mưa, gió vẫn nhẹ.


VietNamNet trân trọng mời quý độc giả cùng tham gia đưa tin về cơn bão số 2. Mọi thông tin, video, hình ảnh xin gửi về email: banxahoi@vietnamnet.vn.



Sáng 19/7 bão đổ bộ Móng Cái


Trao đổi với VietNamNet lúc 10 giờ tối ngày 18/7 từ TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh), ông Lê Thanh Hải, PGĐ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết: Lúc 20h30 ngày 18/7 vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,4 độ vĩ bắc; 109,9 độ kinh đông, di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với vận tốc 20km/h, hướng về phía biên giới Việt – Trung.


Dự báo khoảng từ 6 giờ sáng tới 10 giờ sáng 19/7 vùng tâm bão sẽ đổ bộ Móng Cái với sức gió mạnh cấp 11, 12.


Ngay từ đêm nay, ở các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Lạng Sơn có gió mạnh dần lên cấp 6 – 7, sau tăng lên cấp 8 – 9, vùng gần tâm bão cấp 11, cấp 12, giật cấp 14, cấp 15.


Các nơi khác ở đồng bằng và Đông Bắc Bắc Bộ có gió mạnh cấp 5, có nơi cấp 6, giật cấp 7.


Ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa to đến rất to. Vùng núi Bắc Bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất trên diện rộng.











Móng Cái, bão, Thần sấm

Dự báo 6-10 giờ sáng mai bão đổ bộ Móng Cái (Ảnh: NCHMF)



Mưa lớn tập sẽ tập trung ở Đông Bắc và vùng núi Bắc Bộ (gồm cả Tây Bắc Bộ) với lượng 200-300mm, có nơi 300-400mm.


Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết vào thời điểm này, sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão vẫn mạnh cấp 14, cấp 15 (tức là từ 150 đến 183 km một giờ), giật cấp 16, cấp 17.


Dự báo trong 12 giờ tới bão di chuyển theo hướng giữa Tây Tây Bắc và Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km.


Như vậy, tối 18/7, vùng tâm bão sẽ đi vào khu vực Bắc vịnh Bắc Bộ.


Đến 7 giờ sáng ngày 19/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,5 độ Vĩ Bắc; 108,3 độ Kinh Đông, trên vùng bờ biển tỉnh Quảng Ninh.


Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, cấp 13 (tức là từ 118 đến 149 km một giờ), giật cấp 15, cấp 16.


Trong 12 đến 24 giờ tới bão di chuyển theo hướng giữa Tây Tây Bắc và Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km.


Như vậy khoảng gần sáng và sáng mai (19/7), vùng tâm bão sẽ đi vào khu vực biên giới Việt Trung, sau đó đi dọc theo vùng núi Bắc Bộ và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.


Đến 19 giờ ngày 19/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 22,3 độ Vĩ Bắc; 106,1 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (tức là từ 50 đến 61 km một giờ), giật cấp 8, cấp 9.


Trong khoảng 24 đến 36 giờ tiếp theo, bão tiếp tục đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực phía Tây Bắc Bộ. Đến 07 giờ ngày 20/7, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 22,8 độ Vĩ Bắc; 103,5 độ Kinh Đông.


Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (tức là dưới 39 km một giờ).









PTT Hoàng Trung Hải chỉ đạo chống bão tại Hải Phòng:


Tối 18/7, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tới một số điểm neo đậu tàu thuyền, khu vực dân cư xung yếu huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).


Tại các điểm đến, Đoàn công tác kiểm tra công tác neo đậu trú tránh tàu thuyền, thị sát công tác 4 tại chỗ, chằng chống nhà cửa của người dân vùng ven biển.


Được biết thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đến 16h chiều nay trên 3.600 phương tiện với hơn 12.600 lao động đã của Hải Phòng đã về bến neo đậu, 521 lồng bè thủy sản đã có phương án gia cố, chằng chống, 128 tàu vận tải đã rời địa điểm neo đậu để vào khu vực an toàn.


Lãnh đạo Hải Phòng cho biết đã rà soát, điều chỉnh phương án sơ tán dân tại chỗ theo diễn biến bão được liên tục cập nhật, đến 16h hôm nay đã tổ chức sơ tán cho 10.410 người ở các khu vực nguy hiểm về nơi an toàn.


Thăm hỏi ngư dân, người dân, Phó Thủ tướng động viên và đặc biệt căn dặn bà con phải cảnh giác tối đa với cơn bão.


“Cập nhật cho thấy dù có hướng lên phía Bắc, nhưng vùng ảnh hưởng bão rộng, sức gió không giảm. Khi qua Hải Nam, Philippines đã tác động gây thiệt hại lớn. Vì vậy, bà con cần thực hiện nghiêm, khẩn trương các chỉ đạo, Công điện của Thủ tướng Chính phủ, cập nhật thông tin và bằng tất cả các phương tiện thông báo, phổ biến tới từng nhà, mọi người về tinh thần cảnh giác, hành động cẩn trọng trước bão”, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nói.


Phó Thủ tướng yêu cầu chính quyền, lãnh đạo địa phương tiếp tục các phương án cần thiết, huy động tối đa lực lượng giúp đỡ người dân, tuyệt đối không được chủ quan vì dù có đổ bộ vào đâu thì sức ảnh hưởng và mưa kèm bão sẽ có những tác động rất khó lường.


Diễn biến cơn bão số 2 cho thấy tối nay sẽ vào khu vực Vịnh Bắc bộ, di chuyển và có khả năng cập bờ ở khu vực Bắc Quảng Ninh, nhưng vùng ảnh hưởng rộng ở khu vực Đông bắc với sức gió cấp 11, 12, giật cấp 14, 15 kèm theo mưa lớn.


Ngay sau Hải Phòng, Đoàn công tác Chính phủ sẽ tới Quảng Ninh ngay trong đêm để chỉ đạo chống bão dự kiến đổ bộ chính vào tỉnh này.


(Theo chinhphu.vn)









Thần Sấm (bão số 2) được dự báo là cơn bão mạnh và khó lường. VietNamNet trân trọng mời quý độc giả cùng tham gia đưa tin về cơn bão. Mọi thông tin, video, hình ảnh xin gửi về email: banxahoi@vietnamnet.vn.

*Nhấn F5 để liên tục cập nhật...


Nhóm PV












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét