Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Lãnh đạo sở nghiêng về thi 4 môn

Lãnh đạo sở nghiêng về thi 4 môn

- Sau khi Bộ GD-ĐT công bố hai phương án dự kiến đổi mới thi tốt nghiệp, lãnh đạo nhiều Sở GD-ĐT cho rằng, Bộ cần sớm chốt phương án để không gây hoang mang cho học sinh.



Băn khoăn ngoại ngữ

Các lãnh đạo quản lý giáo dục ở địa phương cũng chưa có quan điểm đồng nhất về việc môn ngoại ngữ nên bắt buộc hay tự chọn.











tốt nghiệp, ngoại ngữ, học lệch
Ảnh Lê Anh Dũng

Ông Nguyễn Đức Bưởi, giám đốc Sở GD-ĐT Bắc Ninh ủng hộ phương án thi 4 môn. Theo ông Bưởi, kỳ thi tốt nghiệp diễn ra trong 2 ngày là vừa đủ. Môn ngoại ngữ không nhất thiết phải bắt buộc thi, em nào học khá môn này có thể tự chọn thi để cộng thêm điểm. “Không nên lo rằng các môn khác không phải thi các em sẽ không học. Nếu không thi, cần tăng cường kiểm tra đánh giá trong năm học. Hơn nữa, điểm trung bình cả năm lớp 12 cũng là một căn cứ để tính điểm xét tốt nghiệp, nên các em sẽ phải học tất cả các môn”.


“Tôi không cho rằng thi ít môn hơn học sinh sẽ học lệch” – ông Hồ Văn Thống, giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp nhận định. “Thi 6 môn các em vẫn học lệch, em nào thi khối A cũng tập trung học đủ 3 môn toán lý hóa, còn các môn khác chỉ học để “qua”. Thế hệ học trò nào cũng thế. Lần này Bộ lấy điểm trung bình cả năm lớp 12 để tính điểm tốt nghiệp, học sinh sẽ không chủ quan, lơ là”.


Về việc thi môn ngoại ngữ, ông Thống cho rằng thi 4 môn là nhẹ nhàng, vừa đủ, không nên kéo theo đến 5 môn – thêm một môn nhưng có nghĩa là thêm cả một buổi thi. Môn ngoại ngữ nếu thi cũng chỉ kiểm tra được hai kỹ năng là đọc và viết.


"Vì vậy, tôi cho rằng nếu trường nào rèn được cho học sinh cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết đạt chuẩn châu Âu A1, A2 theo quy định của Bộ rồi thì có thể cộng điểm khuyến khích cho các em. Việc đánh giá các em đạt chuẩn hay chưa nên giao cho một trung tâm kiểm định ở khu vực đó. Như vậy, sẽ giảm được gánh nặng thi cử cũng như những băn khoăn của mọi người về vai trò của môn ngoại ngữ” - lời ông Thống.


Tuy nhiên, ông Lê Văn Ngọ, giám đốc Sở GD-ĐT Nghệ An, mặc dù nhận xét thi 4 môn là đủ, nhưng vẫn muốn học sinh thi 3 môn cố định là toán, văn, ngoại ngữ. Ông Ngọ giải thích ngoại ngữ là chìa khóa để học sinh tiếp cận tri thức, là kỹ năng để các em có thể tiếp tục phát triển.


Bộ cần sớm quyết định


Đó là đề nghị của nhiều lãnh đạo Sở GD-ĐT.


Ông Lê Văn Ngọ, cho rằng Bộ lấy ý kiến trong 3 tháng là hơi chậm. “Chỉ cần lấy ý kiến trong hai tháng thôi, rồi quyết định. Chờ đến tháng 4 mới công bố môn thi tôi cho rằng hơi muộn”. Ông Ngọ cũng bày tỏ sự lo lắng khi thay đổi kế hoạch thi, trừ hai môn văn toán, thì các kế hoạch liên quan đến các bộ môn khác sẽ bị ảnh hưởng.


Ông Hồ Văn Thống, giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp cũng mong muốn nếu định triển khai trong năm nay Bộ phải công bố luôn quyết định cuối cùng, để học sinh có thời gian chuẩn bị.


“Không nên để các em học sinh lớp 12 đến lúc này lại phải băn khoăn, lo lắng về việc mình sẽ thi môn nào. Nếu Bộ đã cảm thấy mọi việc “an toàn” rồi thì nên quyết định luôn, sau Tết âm lịch công bố luôn thi kiểu gì. Chứ để đến phút cuối mới đưa quyết định đột ngột nào đó thì không hay lắm” – ông Thống đề nghị.


Chi Mai






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét