Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

VietNamNet về Thủ đô kháng chiến tri ân

VietNamNet về Thủ đô kháng chiến tri ân

Việc VietNamNet chung tay cùng bà con Điềm Mặc xây dựng Bia tưởng niệm các anh hung lịệt sỹ là việc rất ý nghĩa trong những ngày mùa Thu cách mạng này.


Trong dịp về nguồn cùng Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (23-6-2013), Tổng biên tập báo VietNamNet Bùi Sỹ Hoa mong muốn sẽ tham gia đóng góp xây dựng công trình truyền thống tại địa bàn huyện Định Hóa nơi Thủ đô kháng chiến.


Thể theo nguyện vọng của cán bộ phóng viên biên tập viên của báo, sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ kinh phí xây Bia ghi tên các anh hung liệt sỹ tại xã Điềm Mặc, Bộ trưởng đã chuyển xuống cho báo.











VietNamNet, về nguồn, trao tặng

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quà nhân dịp 21/6/2013.



Và hôm nay trong những ngày Thu cách mạng tháng Tám, lãnh đạo báo đã về xã Điềm Mặc để trao tặng 200 triệu đồng, số tiền mà bạn đọc quyên góp.


Điềm Mặc nơi có nhiều di tích lịch sử cấp quốc gia ghi lại những địa điểm mà Trung ương Đảng, Chính phủ và Hồ Chủ tịch đã từng ở đây chỉ đạo cuộc kháng chiến. Đây cũng là nơi Đại hội thành lập những người viết báo VN (nay là Hội nhà báo Việt Nam).


Ông Nông Đình Thân bí thư đảng ủy xã Điềm mặc tâm sự: công trình Bia tượng niệm không nhiều tiền, chỉ khoảng 600 triệu, trên đã cấp 200 triệu, xã chỉ có 200 triệu sau 4 năm vận động quyên góp từ người dân. Cán bộ chủ chốt ở xã đã họp và quyết định cứ xây dựng sau đó sẽ tiếp tục vận động đóng góp từ người dân, nhưng rất may VietNamNet đã hỗ trợ kịp thời.


Nói về vấn đề này Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Định Hóa Lương Văn Lành chia sẻ, Điềm Mặc hiện nay còn nghèo, diện tích 14,54 km², dân số có hơn 4000 người, kinh tế còn khó khăn, ngay cả nước cũng không đủ để canh tác, tới đây huyện sẽ tập trung hỗ trợ xây dựng đập để tích nước. Nhiều di tích lịch sử cũng cần xây dựng tộn tạo song cái khó vẫn là vẫn đề kinh phí. Bia tưởng niệm này xã đã có chủ trương xây dựng từ lâu, nhân dân cũng rất hưởng ứng nhưng vẫn chưa đủ tiền để xây dựng, mặc dù huyện cũng đã hỗ trợ.


Việc VietnamNet chung tay cùng bà con Điềm Mặc xây dựng Bia tưởng niệm các anh hùng lịệt sỹ là rất kịp thời và vô cùng quý báu trong những ngày mùa Thu cách mạng này, Bí thư Lương Văn Lành tâm sự.


Còn Tổng biên tập VietNamNet cho rằng đóng góp xây dựng những công trình ở “Thủ đô gió ngàn” tri ân các anh hùng liệt sỹ là vinh dự đối với những người làm báo cả nước nước nói chung và VietNamNet nói riêng.


Một số hình ảnh trao tiền ủng hộ:











VietNamNet, về nguồn, trao tặng

VietNamNet trao quà cho đại diện xã Điềm Mặc.














VietNamNet, về nguồn, trao tặng










VietNamNet, về nguồn, trao tặng

Nguyễn Đăng Tấn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét