Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Siêu thi tổ chức sự kiện chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng

Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Tầm Cao Mới được thành lập

Trước hết chúng tôi xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách hàng!
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Tầm Cao Mới được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0310521517 của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trong các lỉnh vực:
* Ngành nghề kinh doanh:
- Tư vấn – thiết kế xây dựng
- Khảo sát – Lập – Quản lý dự án
- Cung cấp vật liệu & thiết bị xây dựng
- Tư vấn, Giám sát Xây dựng
- Thi công xây dựng công trình Dân dụng, Công nghiệp
- Cung cấp dịch vụ trong Xây dựng
- Tư vấn, hổ trợ pháp lý – tham gia tố tụng, bào chữa
* Tầm nhìn
- Trở thành nhà thầu tư vấn, thi công xây dựng chuyên nghiệp và là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc khai thác thị trường xây dựng cơ bản hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Sư mệnh
- Nỗ lực thực hiện mọi giải pháp nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ xây dựng tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu của đối tác và khách hàng.
- Đảm bảo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong công ty.
- Tạo ra và tích luỹ lợi nhuận, tái đầu tư và đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
- Góp phần xây dựng đất nước và xã hội thông qua việc góp phần tạo nên những công trình xây dựng có giá trị kinh tế, xã hội cao và từ sự sẻ chia lợi nhuận cho các hoạt động công ích của cộng đồng.
* Là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang có nhiều diễn biến phức tạp. Đặc biệt là lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, đang còn nhiều vấn đề chưa được quan tâm đúng mức như: chất lượng công trình, nguyên vật liệu thi công, dự toán công trình, và các vấn đề liên quan đến quyền lợi khách hàng…Vì vậy, tầm nhìn của TCM Construction là cải thiện cơ cấu tổ chức và quy trình quản lý chất lượng, nhằm khắc phục các vấn đề trên và mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất trong việc đầu tư xây dựng, đồng thời cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty chúng tôi.
* TCM Construction là nơi quy tụ đội ngũ kỷ sư và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các công trình lớn, mang tầm cỡ quốc gia. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất, mà khách hàng tin tưởng giao phó. Với phương châm “ Sự tin cây của khách hàng là nền tảng của sự phát triển ” toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng dành cho công ty.
* Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng về chất lương, giá cả, chăm sóc khách hàng, cũng như sự an tâm cho khách hàng khi hợp tác với chúng tôi. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng đã tổ chức và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng có giá trị khi khách hàng hợp tác với công ty để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng
* Nâng cao chất lượng dịch vụ – hạ thấp giá thành sản phẩm là tất cả những gì mà công ty chúng tôi muốn mang lại cho quý khách!
* Mọi chi tiết xin liên hệ:
- 586 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Điện thoại : (08) 38.944.088 – (08) 38.944.077 Fax: (08) 38.944.055
- Email: info@tamcaomoi.com.vn 
- Web:www.tamcaomoi.com.vn _ www.tuvanlamnha.vn 
- Hotline: 0903.496.277 ( Mr Linh )
- Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Từ khóa truy cập nhanh:
Nha Biet Thu, Nha Dep, Nha Dep 2 Tang, Nha Thep, Nha Tien Che, Nha Xinh, Nhom Kinh, Noi That, Noi That Dep, Noi That Nha Dep, Noi That Phong Khach, Noi That Phong Ngu, Noi That Van Phong, Phong Thuy, San Go, San Go Cong Nghiep, Thach Cao, Thi Cong Xay Dung, Thiet Bi Dien, Thiet Bi Ve Sinh, Thiet Ke Biet Thu,Thiet Ke Kien Truc, Thiet Ke Nha, Thiet Ke Nha Dep, Thiet Ke Noi That, Thiet Ke Van Phong, Thiet Ke Xay Dung, Tran Thach Cao, Tran Thach Cao Dep, Tu Van Lam Nha, Tu Van Phap Luat, Tu Van Thiet Ke, Tu Van Thiet Ke Xay Dung, Tu Van Xay Dung, Tu Van Xay Nha, Vach Ngan, Vach Ngan Van Phong, Vat Lieu Xay Dung,Xay Dung, Xay Dung Biet Thu, Xay Dung Nha O, Xay Dung Nha Pho, Xay nha, Xay Nha Gia Re, Xin Phep Xay Dung, Biet Thu Dep, Cau Thang, Cau Thang Dep, Cong Nha Dep, Cong Ty Kien Truc, Cong Ty Xay Dung, Cua Cuon, Cua Go, Cua Kinh, Cua Kinh Cuong Luc, Cua Nhom, Cua Nhom Kinh, Cua Nhua, Cua Nhua Loi Thep,Cua Sat Dep, Den Chum, Den Trang Tri, Den Trang Tri Phong Khach, Don Gia Xay Dung, Du Toan Xay Dung, Gach Lat Nen, Gia Thep Xay Dung, Giay Dan Tuong,Hon Non Bo, Hop Dong Xay Dung, Ho Tro Phap Ly, Khong Gian Dep, Kien Truc, Kien Truc Dep, Kien Truc Nha Dep, Kien Truc Xay Dung, Kinh Cuong Luc, Mau Biet Thu Dep, Mau Cua Sat, Mau Cua Sat Dep, Mau Lan Can

Công ty Dũng Nhân chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh phụ liệu ngành may mặc.

Công ty Dũng Nhân chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh phụ liệu ngành may mặc. Đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất interlining, mex vải 100% cotton, T/C, và vải lót các loại. Để mở rộng thị trường chúng tôi rất mong được giao dịch thêm với những đại lý, đơn vị sản xuất cá nhân có nhu cầu sử dụng và phân phối sản phẩm. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.
Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó.
Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó. Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó. Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay.
Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó. Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó.
Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước, thuộc hành Thủy và sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng cũng như quyền lực cho những người sử dụng chúng. Bởi vậy, màu đen dù ít hay nhiều cũng thường xuyên xuất hiện trong kiến trúc nhà ở hiện nay. Trước đây, gam màu đen vốn ít được sử dụng trong nhà ở, đặc biệt là với sơn tường vì có tính lạnh, mang cảm giác bí ẩn và mênh mông. Thế nhưng khi được phối màu hợp lý với những tone màu khác thì chúng sẽ đem lại nhiều bất ngờ trong thiết kế, đặc biệt là đối với phòng khách, phòng làm việc, sinh hoạt chung hoặc những không gian đặc biệt nào đó.
Công ty Dũng Nhân chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh phụ liệu ngành may mặc.
Đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất interlining, mex vải 100% cotton, T/C, và vải lót các loại.
Để mở rộng thị trường chúng tôi rất mong được giao dịch thêm với những đại lý, đơn vị sản xuất cá nhân có nhu cầu sử dụng và phân phối sản phẩm. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DŨNG NHÂN
Trụ Sở – TP.HCM
Địa chỉ: 86/97/17A Trường Chinh, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel: (84) 862 923 453 – Fax: (84) 862 923 453
Email: thedung_05@yahoo.com
Website: www.phulieumaymac.net
Văn phòng giao dịch
Địa chỉ: 127 Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: (84) 3 811 6348 – Fax: (84) 3 811 4734
Website: www.dungnhanco.com
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐẾN THĂM WEBSITE CHÚNG TÔI

Công Ty Kiến Trúc Toàn An Thịnh, Công Ty Kiến Trúc Tphcm

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN AN THỊNH – TOAN AN THINH CONSTRUCTION INVESTMENT CONSULTANT JOINT STOCK COMPANY
Thực hiện trọn gói hoặc từng phần các dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng gồm:
1. Thiết kế kiến trúc công trình
2. Thiết kế nội ngoại thất công trình
3. Thiết kế quy hoạch
4. Thiết kế mạng công trình bưu chính viễn thong
5. Thiết kế các công trình điện
6. Thiết kế hệ thống điều hòa không khí
7. Thiết kế hệ thống cấp thoát nước
8. Thiết kế kết cấu công trình
9. Giám sát thi công xây dựng công trình
10. Tư vấn lập dự án đầu tư
11. San lấp mặt bằng xây dựng
12. Xử lý nền móng công trình
13. Kiểm định, đánh giá chất lượng công trình xây dựng
14. Thẩm tra hồ sơ bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công
15. Thẩm tra dự toán công trình xây dựng
16. Lập hồ sơ mời thầu, chọn thầu, phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu các công trình xây dựng
17. Lập dự toán công trình
18. Thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, cầu, đường giao thông, bưu chính viễn thong, điện, điện tử, trạm điện và đường dây tải điện 110KV
19. Thi công trang trí nội ngoại thất công trình
20. Kinh doanh vật liệu xây dựng.
Phương châm hoạt động của TOAN AN THINH CONSTRUCTION:
- Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng ,hài lòng và niềm vui cho khách hàng .
- TOAN AN THINH CONS mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữ bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn,tin tưởng cao cho công trình của bạn.
- Hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
- Hoàn thiện và cung cấp trọn gói các hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng.
- Luôn áp dụng những tiến bộ khoa học, những phương pháp, phương tiện hiện đại, hiệu quả nhất để mang lại chi phí hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty.
- Luôn vận động để phù hợp với xu thế chung nhưng luôn mang nét riêng và xây dựng tên tuổi của mình ngày một uy tín.
- Mỗi thành viên Công ty đều tự hào khi được là nhân viên của TOÀN AN THỊNH CONSTRUCTION và luôn được vinh danh những gì đã đóng góp xây dựng TOÀN AN THỊNH CONSTRUCTION phát triển cho dù ở bất cứ cương vị nào, có hoặc không còn làm việc.
Những hoạt động TOÀN AN THỊNH CONSTRUCTION triển khai trong giai đoạn hiện tại:
- Tổ chức đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và trách nhiệm.
- Tổ chức chăm sóc khách hàng chu đáo và luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Tổ chức thi công xây dựng các sản phẩm TOÀN AN THỊNH CONSTRUCTION thiết kế để hoàn thiện công trình xây dựng, từ ý tưởng đến bản vẽ và đến thực tế.
CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN AN THỊNH trân trọng!
Trụ Sở Chính: 126A Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Văn Phòng Giao Dịch 1: Số 2 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM( Lầu 2).
Văn Phòng Giao Dịch 2: 176 Phạm Văn Bạch ,Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Điện thoại: 0838.411.441 – 0838.411.567 – 0838.411.466.
Hotline : 0988.682.681- Mr.Toàn ; 0972.249.016 – Ms.Ngọc
Email: info@toananthinhgroup.vn – toananthinhgroup@gmail.com
Website: http://www.toananthinhgroup.vn

Kinh doanh thương mại điện tử có thể tiết kiệm các chi phí đầu tư, dịch vụ như thuê

Kinh doanh thương mại điện tử có thể tiết kiệm các chi phí đầu tư, dịch vụ như thuê, trang trí cửa hàng, nhân công… nên giá cả các sản phẩm trên dangcap9x sẽ thấp hơn so với giá thị trường.
Trong vòng 24h sau khi thanh toán đơn hàng. Những sản phẩm sẵn có trong kho hàng sẽ được chuyển đi đến địa chỉ người nhận.
Trong trường hợp người mua đã thanh tóan đơn hàng nhưng số lượng hàng bị thiếu so với đơn đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc ngay với quý khách qua email và điện thoại để thông báo đồng thời đưa ra 2 lựa chọn:
+ Quý khách chấp nhận gửi hàng. Chúng tôi sẽ gửi trước những sản phẩm hiện đang sẵn có trong kho hàng và tiếp tục gửi những sản phẩm còn lại khi hàng có trong kho (Thời gian sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể qua email và điện thoại).
+ Quý khách không chấp nhận gửi hàng. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tòan bộ số tiền đã thanh toán cho dangcap9x trong vòng 24h và quý khách không phải chịu bất cứ 1 khoản chi phí phát sinh nào khác.
MUA HÀNG TRÊN www.dangcap9x.com BẠN CÓ THUẬN LỢI GÌ ?
Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn là người luôn bận bịu và thiếu thời gian, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm hàng hoá và gửi đơn đặt hàng cho chúng tôi vào bất kỳ giờ nào trong ngày. Hơn nữa bạn sẽ không cần phải mất hàng giờ liền để đi lại và tìm kiếm một sản phẩm hay một món quà tặng
Tiết kiệm sức lực: Vì hàng hoá đều được chuyển tận tay người mua hàng nên bạn sẽ có thể tiết kiệm được phần nào chi phí về sức lực so với việc trực tiếp đi chọn và mua một món hàng nào đó.
Phương thức giao dịch, mua bán linh hoạt: Bạn có thể thoả thuận trước với chúng tôi qua thư điện tử hay qua điện thoại để yêu cầu những chế độ ưu đãi riêng hoặc cách thức giao hàng phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mình.
Giá cả phù hợp: Chúng tôi chủ trương giá bán các sản phẩm này sẽ có xu hướng rẻ hơn giá bán của sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hổ trợ khách hàng. Trong quá trình tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và mua hàng nếu bạn không hài lòng về thái độ và chất lượng tư vấn của nhân viên kinh doanh. Vui lòng phản hồi vào Email :chamsockhachhang@dangcap9x.com ; Mobile : 01669.666.000 . Ý kiến của các bạn sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hổ trợ, tư vấn.
Nếu quý khách có nhu cầu cung cấp hàng hóa và dịch vụ hoặc tư vấn lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với các đại lý gần nhất hoặc trực tiếp tại:
Siêu Thị Bán Hàng Trực tuyến Đẳng Cấp 9x
www.dangcap9x.com
Email : dangcap9x@dangcap9x.com
Siêu Thị 1 : Số nhà 6 -Tổ 20 – P. Quang Trung- TP.Thái Nguyên
< Sau Bến Xe Khách Thái Nguyên – Đường vào Trường Tiểu Học Thống Nhất >
Điện Thoại : (0280)6.273.585 – 0915.160.382
Siêu Thị 2 : 252 Cao Lỗ , Phường 4, Quận 8 , TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại : (08).38.500.376
0906.243.244 – 0936.243.244 – 0988.118.111
Hotline : 0986.901.901 – 01669.666.000
Siêu Thị 3 : Số nhà 15A ngõ 155 Đặng Tiến Đông- Quận Đống Đa – TP.Hà Nội
Điện thoại : (04).62.555.553 – 0974.350.345
Hotline : 0989.590.590

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ Số

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ Số ( Digitech solutions JSC ) thành lập với sứ mệnh mang lại cho khách hàng “Hơn cả sự mong đợi” về sản phẩm & dịch vu cung cấp.Với đội ngũ PGS, TS, ThS, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với công việc & lòng yêu nghề, Chúng tôi cam kết các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ chuyên viên về kỹ thuật & chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phầm & dịch vụ về công nghệ môi trường & viễn thông hàng đầu, Digitech solutions coi sự sáng tạo và tiên phong là những kim chỉ nam hành động. Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và luôn luôn lắng nghe nhằm đáp ứng sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn coi khách hàng như là những người trong gia đình, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất .Bởi vậy, Digitech solutions luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn có được “lựa chọn tốt nhất”. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!
Chúng tôi luôn khuyến khích đội ngũ cán bộ nhân viên luôn tìm tòi nghiên cứu trong khoa học để có được sản phẩm ứng dụng tốt nhất vì trong lĩnh vực của chúng tôi có cả phần tư vấn về khoa học công nghệ.
Chúng tôi xin cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm & dịch vụ của Digitech solutions trong thời gian qua. Và chúng tôi hứa sẽ nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ để đáp lại sự tin cậy, trông đợi mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.
Ngành nghề hoạt động
Thương mại: cung cấp & phân phối thiết bị:
¬ Viễn thông
¬ Thiết bị tin học
¬ Máy văn phòng
¬ Thiết bị an ninh điện tử & Thiết bị an toàn.
¬ Lập báo cáo tác động môi trường.
¬ Cung cấp máy móc thiết bị môi trường
¬ Cung cấp hóa chất phòng thí nghiệm, công nghiệp
Dịch vụ:
¬ Thi công hạ tầng về công nghệ thông tin
¬ Sửa chữa thiết bị viễn thông,an ninh điện tử,máy văn phòng và bảo hành tận nơi
¬ Bảo trì bảo dưỡng thiết bị theo nhiều gói dịch vụ khác nhau
¬ Cho thuê thiết bị cho tổ chức sự kiện, cho hoạt động văn phòng.
- Mạng lưới cấp thoát nước
¬ Tư vấn, thiết kế công trình môi trường
- Xử lý nước thải
- Nước cấp
- Khí thải
Khoa học công nghệ:
¬ Tư vấn Khoa học công nghệ
¬ Thực hiện triển khai các dự án CNTT và Môi trường
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Giải Pháp Công Nghệ Số
Trụ sở chính: 230/16 Lê văn thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848)-39 848 234
Fax : (848)-39 848 233

Thời trang xách tay, giày xách tay, trang sức xách tay

Đường ‘bay’ và chiêu ‘kiếm lợi’… từ hàng xách tay (kỳ 2)
(DungHangViet.Vn) – Giới buôn hàng xách tay có nhiều cách để ‘tuồn’ hàng về cũng như có đủ các ‘chiêu, trò’ để kiếm được lợi nhuận ‘khủng’
Hàng xách tay – Hé lộ những chiêu hạ cánh
‘Truy tìm’ nguồn gốc thật của hàng xách tay
1001 mánh khóe “buôn” hàng xách tay
Muôn nẻo đường “hạ cánh”
Theo tiết lộ của anh Hà Thanh T., một chuyên gia buôn hàng điện thoại xách tay, có rất nhiều cách để lấy được nguồn hàng đem về nước tiêu thụ. Trong đó có hai con đường cơ bản.
Thứ nhất, nguồn hàng do những người đi máy bay mang từ nước ngoài về trong nước. Chính vì vậy, hàng xách tay còn có tên gọi khác là hàng “bay”. Nguồn này có từ những người thường xuyên phải ra nước ngoài du lịch, công tác, hoặc du học sinh…
Tuy nhiên, theo tiết lộ của anh T., nguồn hàng “bay” ổn định nhất thường là từ nhân viên hàng không phục vụ trên các chuyến bay mang về. Vì thế, phần lớn chiêu quảng cáo bán hàng xách tay trên mạng đều “dụ khách” bằng cách giới thiệu có người thân làm trong ngành hàng không mang về để tạo độ tin tưởng.
Một quảng cáo “dụ” khách bằng cách giới thiệu hàng xách tay do tiếp viên hàng không mang về. (Ảnh chụp màn hình website lamchame.vn, ngày 25/3/2011).
Cách thứ hai là hàng được gửi qua đường chuyển phát nhanh quốc tế về trong nước. Hàng xách tay loại này hay được giới trong nghề gọi là hàng “ship”. Để ship được hàng về nước cũng có nhiều cách. Nếu người buôn có người thân ở nước ngoài, họ sẽ gom hàng từ bên đó rồi gửi về. Nếu không, “con buôn” trong nước sẽ tự tìm hiểu, liên hệ và giao dịch mua hàng trực tiếp với người bán từ nước ngoài qua các trang mạng. Tại nước ngoài, giới buôn bán cũng thường lập ra các nhóm giao dịch để ship hàng đi các nước khác theo nhu cầu.
Những “chiêu, trò” thu lợi nhuận “khủng”
Thông thường, bất kể là hàng điện tử hay mỹ phẩm, thời trang, nếu lấy nguồn hàng chính hãng từ nước ngoài thì khi về trong nước, cộng thêm các khoản phí như vận chuyển, tiền ship, thuế… người buôn sẽ chẳng lời lãi được là bao. Do vậy, giới buôn hàng xách tay phải áp dụng nhiều “chiêu, trò” để kiếm được lợi nhuận tối đa từ hình thức kinh doanh này.
Anh T. cho hay, ngoài việc kiếm lời từ chiêu trốn thuế nhập khẩu của hàng “bay”, hầu hết hàng xách tay đều có nguồn gốc không rõ ràng do người buôn thu mua nguồn hàng “bẩn” của nước ngoài. Loại này chủ yếu là hàng ăn cắp, có giá rẻ hơn giá gốc từ 30 đến 40%. Bên cạnh đó, “con buôn” còn tìm hiểu về các mặt hàng mới tung ra thị trường mà Việt Nam không được quyền phân phối hoặc hàng hiếm, khó nhập, sau đó bán với mức giá theo ý mình. Loại này còn gọi là hàng “độc”, thường được giới ăn chơi rất ưa chuộng.
“Con buôn” có thể thu được “siêu lợi nhuận” từ việc bán hàng “dựng”, hàng fake cho các tín đồ “sính ngoại”, “gà mờ”.
Hàng dựng thường được dùng để ám chỉ các loại đồ điện tử xách tay kém chất lượng, có nguồn nhập từ Trung Quốc qua các cửa khẩu ở Móng Cái, Lạng Sơn và có giá rẻ hơn đến 60 – 70% so với hàng chính hãng. Hàng “dựng” thường là loại đã qua sử dụng, bị hỏng hóc hoặc sản phẩm của công ty sản xuất lỗi tuồn ra thị trường được các thương lái Trung Quốc thu mua sau đó sửa chữa, thay vỏ mới. Con buôn tại Việt Nam nhập nguồn này, rồi tung ra thị trường dưới cái mác “hàng xách tay” để thu lợi nhuận khủng. “Nếu không phải dân hiểu biết về công nghệ, người mua khó có thể phân biệt được hàng “dựng” và hàng xịn, thị trường điện tử xách tay hiện nay có đến 70% là hàng dựng”, anh T. quả quyết.
Chiếc điện thoại Samsung made by Korea này thực chất là hàng “dựng” vì có dấu nhỏ màu tím đóng giữa main và phần lưng máy. Ảnh: Nhật Nam.
Theo anh T. , đối với các loại điện thoại xách tay, để phân biệt được hàng dựng và hàng chính hãng, người mua nên quan sát kỹ phần chân sạc, chân cáp của máy. Nếu là hàng dựng sẽ có vế tỳ hoặc vết xước, bên trong điện thoại, ở các ốc vít thường có chữ Trung Quốc, main máy nhìn cũ. Bên cạnh đó, máy dựng nào cũng có một con dấu màu tím, đỏ hoặc xanh đóng giữa main và phần lưng điện thoại.
Hàng fake là loại hàng nhái cao cấp, có giá mềm và giống y như hàng thật, loại này nhan nhản trên thị trường hàng xách tay, dù nhãn mác rõ mồn một là “made in China” nhưng hầu hết các chủ cửa hàng đều biến hóa thành đồ “xịn”, thuê công nhân Trung Quốc gia công.
Vào vai một người muốn lấy hàng xách tay về bán, tôi liên hệ với một con buôn tên L., người chuyên bán sỉ các loại hàng xách tay thời trang. Tới gặp L. tại nhà riêng trên phố Phúc Xá, Hà Nội, đem một đống các loại quần áo, túi xách ra giới thiệu. L tiết lộ với tôi : “Thực ra đây đều là hàng fake, được nhái lại cao cấp, em nên lấy loại này vì giá cả phải chăng, lại dễ bán. Nếu em không nói, đố ai biết đây là fake vì trông giống như thật, kể cả cho sờ hẳn hoi vẫn khó mà phân biệt được”.

Công Ty Cổ Phần VINTO chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ cao cấp

Công Ty Cổ Phần VINTO sở hữu hai thương hiệu ĐỒ ĐỒNG VIỆT – www.dodong.com.vn và ĐỒ ĐỒNG VIỆT NAM – www.dodongvietnam.com chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ cao cấp như: tranh đồng,tượng đồng,trống đồng,đĩa đồng,đồ thờ cúng,đồ đồng phong thủy,quà tặng đối tác,quà lưu niệm cao cấp…
Hàng năm công ty chúng tôi cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm độc đáo,giá trị nghệ thuật cao, đặc biệt những sản phẩm đạt nét tinh xảo và được lựa chọn làm quà tặng cho các nguyên thủ Quốc gia,sự kiện trọng đại của dân tộc.
Công ty Vinto đang phát triển thị trường nội địa và hướng đến xuất khẩu các sản phẩm ra thị trường thế giới.
Hoan nghênh các doanh nghiệp,tổ chức,cá nhân cộng tác phân phối sản phẩm với chính sách ưu đãi và hỗ trợ tối đa.
Công ty cổ phần Vinto xin giới thiệu một số tác phẩm mới nhất về điêu khắc tượng chân dung chúng tôi mới thực hiện.
Với chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc, chúng tôi tin tưởng và năng lực cũng như sức mạnh của công ty. Với bất kỳ hình ảnh,mẫu mã nào cũng tôi cũng có thể tạo mẫu,điêu khắc,phù điêu thành những tác phẩm mang phong cách nghệ thuật hiện đại và cổ điển.
Chúng tôi chuyên thi công và chế tác những tác phẩm phù điêu khổ lớn,điêu khắc chân dung,điêu khắc tranh đồng,điêu khắc tượng đồng trang trí,điêu khắc nghệ thuật…những công trình điêu khắc lớn,dự án Resoft, khu du lịch,khu di tích lịch sử…
Tranh Tứ quý thuộc loại tứ bình (bốn bức) khổ lớn, vẽ cảnh tứ thời: Xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa có một loài cây, loài hoa đặc trưng. Mùa xuân: hoa mai, hoa lan, hoa đào. Mùa hạ: hoa sen, hoa hồng, hoa lựu. Mùa thu: hoa cúc, hoa phù dung. Mùa đông: cây trúc, cây thông (tùng). Mỗi loài hoa, loài cây lại tương ứng với một loài chim. Vẽ hoa ấy phải đi với chim ấy mới là đúng quy tắc, đúng luật. Như vẽ hoa mai phải vẽ với chim khổng tước (mai/điểu), hoa hồng với chim công (hồng/công), hoa cúc với gà (kê/cúc), cây thông với chim hạc (tùng/hạc) v.v…
ĐỒ ĐỒNG VIỆT NAM – WWW.DODONGVIETNAM.COM
Hà Nội : Số 271 Lê Duẩn – Hai Bà Trưng – Hà Nội 
ĐT:04.668.34.296 – 0986.847.296 – 0122.8998.869
Sài Gòn: Số 99 Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – Hồ Chí Minh
Email: dodongmynghe@gmail.com

hú rể đưa cô dâu đi tìm chọn áo cưới, mua sắm trước một số vật dụng cần thiết như giày dép, trang phục chú rể, nhẫn cưới,…

Tranh thủ mỗi chiều sau giờ tan sở, chú rể đưa cô dâu đi tìm chọn áo cưới, mua sắm trước một số vật dụng cần thiết như giày dép, trang phục chú rể, nhẫn cưới,…
Tham khảo một số studio chụp ảnh cưới, nơi quay phim và đặt trước với họ.
Các bước chuẩn bị trước khi tổ chức đám cưới
Sáu tháng trước khi cưới
Tranh thủ mỗi chiều sau giờ tan sở, chú rể đưa cô dâu đi tìm chọn áo cưới, mua sắm trước một số vật dụng cần thiết như giày dép, trang phục chú rể, nhẫn cưới,…
Tham khảo một số studio chụp ảnh cưới, nơi quay phim và đặt trước với họ.
Đặt thuê xe hoa, xe đưa rước hai họ.
Chuẩn bị cuộc gặp gỡ với người tiến hành hôn lễ.
Sắp xếp các dịch vụ theo thứ tự rõ ràng .
Đến nơi tổ chức tiệc hoặc gặp đầu bếp (nếu đãi tại nhà) để quyết định lần cuối những thực đơn và thức uống mà mình chọn
Đặt bánh cưới.
Chọn trang phục cưới cho phụ dâu, phụ rể. Đặt may áo dài, khăn đống và áo thụng làm lễ gia tiên.
Tham khảo các kiểu tóc phù hợp với gương mặt.
Đến các cửa hàng hoa tươi chọn mẫu và đặt hàng trước.
Hai tháng trước khi cưới
Thông báo cho người thân bạn bè biết về kế hoạch đám cưới của mình
Bàn bạc với anh ấy về việc chọn ngày và nơi tiến hành tổ chức hôn lễ
Lên ngân sách hợp lý và quyết định xem ai sẽ hỗ trợ mình việc gì, phân công mỗi người một việc sẽ giúp bạn bớt căng thẳng đấy!
Tìm phụ dâu, phụ rể và người chủ hôn (phụ dâu và phụ rể nên chọn người trạc tuổi với cô dâu chú rể, vị chủ hôn nên tìm người cao tuổi trong họ tộc, ăn nói khéo léo và lưu loát)
Xác định số lượng khách mời và lên danh sách
Đặt in thiệp cưới
Liên hệ với nơi tổ chức tiệc và thảo luận với họ về thực đơn mà mình thích
Nếu cô dâu chưa có thói quen làm đẹp cho da, từ giờ phút này trở đi, hãy cố gắng chăm sóc da, dưỡng tóc và móng tay, móng chân thật tốt.
Bốn tuần trước khi cưới
Cô dâu và chú rể đến Ủy ban nhân dân phường xã hoặc thị trấn để làm giấy đăng ký kết hôn.
Đi kiểm tra sức khoẻ và thử máu.
Chuẩn bị các kế hoạch và hành lý cho tuần trăng mật (nghỉ ở đâu, liên hệ đặt phòng, đi bằng phương tiện gì và đặt vé…).
Viết thiệp mời.
Kiểm tra lại lần cuối các dịch vụ như nơi tổ chức tiệc, trang điểm, làm tóc, thuê soiré, hoa cưới…
Chú rể chọn quà cho hai bà mẹ và các em vợ.
Khẳng định số lượng khách mời cuối cùng với nhà tổ chức tiệc.
Thử áo cưới và các trang phục xem đã phù hợp và vừa vặn hay chưa.
Ướm lại giày cưới xem có vừa chân không.
Hai tuần trước khi cưới
Chụp một số ảnh kỉ niệm trong trang phục cưới tại studio, quay phim và chụp ảnh ngoại cảnh.
Gọi điện và nhắc nhở các dịch vụ về ngày cưới sắp đến.
Gửi thiệp mời.
Kiểm tra những người đã được phân chia công việc xem họ chuẩn bị tinh thần chưa?
Nếu có điều kiện nên tổ chức một buổi diễn tập làm lễ tại gia đình.
Chuẩn bị bài phát biểu cho vị chủ hôn hoặc bố đẻ.
Xác định lại giờ giấc với dịch vụ xe cưới, hoa cưới và ban nhạc…
Kiểm tra lại các trang phục dành cho những người tham dự hôn lễ của cả hai họ.
Một ngày trước khi cưới
Chuẩn bị đồ cưới đâu vào đó cẩn thận.
Sắp xếp việc giao bánh.
Chăm sóc và sơn sửa móng tay, móng chân.
Tranh thủ nghỉ ngơi để đầu óc được thoải mái.
Cố gắng giữ gìn sức khỏe để tận hưởng ngày vui nhất đời mình.
Photo Studio – Áo cưới Minh Anh
Địa chỉ: 10 Lê Trọng Tấn, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 084.(08).38100693 – 0913.725.254 – 0909.475.369
web: aocuoiminhanh.com
Email : minhanhwedding@yahoo.com
Hotline: 0909.475.369

Dự Toán Xây…

Trước hết chúng tôi xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách hàng!
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Tầm Cao Mới được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0310521517 của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trong các lỉnh vực:
* Ngành nghề kinh doanh:
- Tư vấn – thiết kế xây dựng
- Khảo sát – Lập – Quản lý dự án
- Cung cấp vật liệu & thiết bị xây dựng
- Tư vấn, Giám sát Xây dựng
- Thi công xây dựng công trình Dân dụng, Công nghiệp
- Cung cấp dịch vụ trong Xây dựng
- Tư vấn, hổ trợ pháp lý – tham gia tố tụng, bào chữa
* Tầm nhìn
- Trở thành nhà thầu tư vấn, thi công xây dựng chuyên nghiệp và là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc khai thác thị trường xây dựng cơ bản hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Sư mệnh
- Nỗ lực thực hiện mọi giải pháp nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ xây dựng tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu của đối tác và khách hàng.
- Đảm bảo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong công ty.
- Tạo ra và tích luỹ lợi nhuận, tái đầu tư và đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
- Góp phần xây dựng đất nước và xã hội thông qua việc góp phần tạo nên những công trình xây dựng có giá trị kinh tế, xã hội cao và từ sự sẻ chia lợi nhuận cho các hoạt động công ích của cộng đồng.
* Là một doanh nghiệp trẻ, được hình thành trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang có nhiều diễn biến phức tạp. Đặc biệt là lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, đang còn nhiều vấn đề chưa được quan tâm đúng mức như: chất lượng công trình, nguyên vật liệu thi công, dự toán công trình, và các vấn đề liên quan đến quyền lợi khách hàng…Vì vậy, tầm nhìn của TCM Construction là cải thiện cơ cấu tổ chức và quy trình quản lý chất lượng, nhằm khắc phục các vấn đề trên và mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất trong việc đầu tư xây dựng, đồng thời cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty chúng tôi.
* TCM Construction là nơi quy tụ đội ngũ kỷ sư và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các công trình lớn, mang tầm cỡ quốc gia. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất, mà khách hàng tin tưởng giao phó. Với phương châm “ Sự tin cây của khách hàng là nền tảng của sự phát triển ” toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng dành cho công ty.
* Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng về chất lương, giá cả, chăm sóc khách hàng, cũng như sự an tâm cho khách hàng khi hợp tác với chúng tôi. Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng đã tổ chức và thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng có giá trị khi khách hàng hợp tác với công ty để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng
* Nâng cao chất lượng dịch vụ – hạ thấp giá thành sản phẩm là tất cả những gì mà công ty chúng tôi muốn mang lại cho quý khách!
* Mọi chi tiết xin liên hệ:
- 586 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Điện thoại : (08) 38.944.088 – (08) 38.944.077 Fax: (08) 38.944.055
- Email: info@tamcaomoi.com.vn 
- Web:www.tamcaomoi.com.vn _ www.tuvanlamnha.vn 
- Hotline: 0903.496.277 ( Mr Linh )
- Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Từ khóa truy cập nhanh:

công ty làm seo, dịch vụ seo web, dịch vụ seo website, seo web gia re

SIEUSEO.COM với đội ngũ các nhân viên ưu tú nhất trong lĩnh vực SEO, chúng tôi luôn nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật mới nhất để áp dụng cho các Khách Hàng để gia tăng lợi nhuận đáng kể.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cộng thêm và liên quan. Với kinh nghiệm và sức sáng tạo không ngừng chúng tôi cam kết cùng Khách Hàng tiến đến thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với hơn 42 triệu người Việt Nam sử dụng Internet để học tập, giải trí, làm việc và kinh doanh. Bạn không cần một mặt tiền ngoài thực tế vẫn có thể kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí. Mặt tiền của Google là một vị trí đẹp tại các kết quả tìm kiếm của Google theo nhu cầu mua hàng của khách hàng SIEUSEO, với kinh nghiệm 5 năm làm SEO (đẩy từ khoá của website bạn lên vị trí cao trên Google), sẽ giúp bạn có thêm hàng triệu khách hàng mới, thông qua việc tối ưu hoá website của bạn.
Chúng tôi cung cấp các dịch như: 
Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc đưa thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn lên Google bao gồm : thông tin về sản phẩm dạng chữ, dạng hình ảnh.
SEO đưa bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty SieuSeodotcom 
Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo P.Tân Thành Q.Tân Phú
Web: <http://sieuseo.com/>
Email: Info@sieuseo.com
Phone: 0903 370 800 (Mr Tuấn)
Phone: 0914 1414 13 (Mr Duẫn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét