Thảm Cho Bé

Các mẫu Thảm Cho Bé, Thảm Xốp Cho Trẻ, Thảm Lót Nhà Trẻ Eva, Thảm Cho Bé được làm từ chất liệu cao su và hạt nhựa Eva xuất xứ từ Việt Nam đảm bảo an toàn, không độc hại, độ đàn hồi cao và đặc biệt rất bền bỉ. Công dụng chống trơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ và phòng tập luyện võ thuật các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA..

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.


Thảm Cho Bé




– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.

– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.

– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.

– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.

– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.

– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.

– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.

Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.

Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.

Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Đề thi môn văn vô hiệu hóa quay cóp

Đề thi môn văn vô hiệu hóa quay cóp

- Không ngoài dự đoán nhưng vẫn bất ngờ, đó là phản ứng của nhiều giáo viên và học sinh với đề thi tốt nghiệp môn Ngữ văn năm nay.













đề thi, môn văn, giàn khoan, yêu nước
Thí sinh xem lại bài sau giờ thi môn văn (Ảnh: Văn Chung)



Đề thi tốt nghiệp môn Ngữ văn có 2 câu hỏi, trong đó câu hỏi 3 điểm lấy ngữ liệu là một đoạn trích trong bài báo viết về chủ đề "Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Haiyang shiyou-981 ở vùng đặc quyền kinh tế và quyền tài phán của Việt Nam". Câu hỏi 7 điểm có ngữ liệu từ vở kịch "Hồn Trương Ba, da hàng thịt". Cả hai câu hỏi đều yêu cầu học sinh viết đoạn văn.

Cô giáo Lê Thị Nhung, Trường THPT Lê Viết Tạo (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đề thi này có 3 điểm mới: mới về cấu trúc, mới về cách đưa câu hỏi thời sự và mới về cách tích hợp "nghị luận văn học" với "nghị luận xã hội".


Với đề thi này, học sinh có mang tài liệu hay quay cóp "phao" cũng không biết làm thế nào" - cô giáo Nhung nhận xét.


Theo cô Nhung, với những đề thi hội tụ nhiều yếu tố mới này, học sinh có sức học trung bình sẽ khó làm, bởi thích nghi với "1 điểm mới" đã khó khăn.


Một cô giáo ở Ninh Bình cho hay, ngoài những cái "mới" như đã phân tích ở trên, còn một bất ngờ khác là đề thi lấy ngữ liệu từ một tác phẩm kịch - vốn là thể loại không được chú trọng nhiều trong quá trình dạy và học.


Trao đổi với VietNamNet sau khi buổi thi kết thúc, nhiều giáo viên đánh giá đề thi có những ưu điểm như sau: có tính thời sự, gần gũi với đời sống; câu hỏi rõ ràng, không đánh đố; có tính định hướng trong việc giảng dạy, cụ thể là hướng tới rèn luyện kỹ năng cho học sinh nhiều hơn (kỹ năng viết).


Một yếu tố khác cũng đạt được ở đây là tính "tích hợp" - xu thế dạy học theo chủ trương đổi mới giáo dục mà Bộ GD-ĐT đang hướng đến.


"Hơi tiếc" - một cô giáo dạy văn khác thốt lên khi chỉ ra tỷ lệ "khiêm tốn" của phần văn học trong tổng thể đề thi này. Theo cô, với xu hướng này, yếu tố "đẹp" trong nghĩa của từ "văn học" sẽ bị giảm thiểu đi.


Một nhà ngôn ngữ góp ý về chi tiết khác của đề thi là từ "giàn khoan HD - 981". Đây là cách viết của báo chí vào những ngày đầu của sự kiện, chữ HD viết tắt từ chữ "Hải Dương", phiên âm của từ Haiyang.


Tại TP.HCM, thí sinh Nguyễn Trọng Hoàng cho rằng đây là đề văn rất sát với thực tế, trong quá trình học đã được giáo viên lưu ý và báo chí đặc biệt nhắc đến.


“Việc bày tỏ lòng yêu nước là đúng nhưng cần phải bày tỏ có suy nghĩ, nhìn nhận đúng đắn, biết nắm bắt thông tin thời sự, tránh tình trạng hiểu sai, bị đối tượng xấu lôi kéo, kích động dẫn đến có những hành động đáng tiếc, em đã bày tỏ ý kiến này của mình vào bài viết như vậy” - Nguyễn Trọng Hoàng nói thêm.


Trong khi đó, thí sinh Đào Duy Anh, hội đồng thi THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho rằng, so với câu thứ nhất 3 điểm là một câu hay, thời sự, ý nghĩa thì câu hỏi thứ 2 tương đối lạ, ít được nhắc đến.


“Thường ngày, chúng em chỉ ôn những với đề tài trọng tâm, những bài học về quê hương đất nước, cách mạng như Rừng Xà Nu, Tây Tiến, Việt Bắc, Những đứa con trong gia đình….nhưng đây là một đề văn về một thể loại kịch. Khi nhận được đề văn, cả phòng thi đều rối. Hơn nữa, đây là kiểu đề tích hợp kết hợp nghị luận văn học và nghị luận xã hội, kiểu đề mà chúng em ít được học và ôn”.



  • Song Nguyên - Lê Huyền